image banner
Hội LHPN xã Tân Tập ra mắt mô hình “Shop áo dài yêu thương”

Nhằm tuyên truyền đến hội viên phụ nữ trong việc tôn vinh di sản văn hóa “Chiếc áo dài Việt Nam”, chiều ngày 10/03/2024, Hội LHPN xã Tân Tập tổ chức lễ ra mắt mô hình "Shop áo dài yêu thương" tại nhà văn hóa ấp Tân Chánh với thông điệp “Yêu thương, sẻ chia tà áo dài Việt”. Đến dự buổi ra mắt có ông Võ Minh Hải - Phó bí thư Đảng ủy – CT HĐND xã, ông Lê Chí Nghĩa – PCT UBND xã, bà Đỗ Thị Thanh Hậu – CT UBMTTQVN xã, ông Nguyễn Văn Nhanh – Bí thư chi bộ ấp Tân Chánh, cùng các chị UVBCH và hội viên nồng cốt phụ nữ của ấp Tân Chánh.

Anh-tin-bai

Hình 1. Tổng quan buổi lễ ra mắt.

Tại buổi ra mắt, đã thông qua kế hoạch, quy chế hoạt động, quyết định thành lập Ban quản lý mô hình, chị Nguyễn Thị Phượng – Chi hội trưởng phụ nữ ấp Tân Chánh làm tổ trưởng ban quản lý, cùng với 06 thành viên.

Anh-tin-bai

Hình 2. Bà Trần Kim Loan - Chủ tịch Hội LHPN xã trao quyết định thành lập cho Ban quản lý mô hình.

Thông qua mô hình, tuyên truyền mục đích ý nghĩa của bộ trang phục áo dài gắn với phong trào thi đua “xây dựng người Phụ nữ Long An tự tin, tự trọng, khát vọng vươn lên”, góp phần vun đắp giá trị gia đình Việt Nam. Vận động các mạnh thường quân, cán bộ, hội viên, phụ nữ có áo dài đã qua sử dụng, không có nhu cầu sử dụng nữa đóng góp cho mô hình, để mô hình chia sẻ đến các hội viên, phụ nữ nghèo, khó khăn trên địa bàn những chiếc áo dài để mặc trang trọng vào các ngày lễ, hội truyền thống.

Anh-tin-bai

Hình 3. Ông Võ Minh Hải - Phó bí thư Đảng ủy – CT HĐND xã phát biểu tại buổi ra mắt.

Đồng thời, mô hình đã sử dụng túi giấy dễ phân hủy, thân thiện với môi trường để đựng áo dài tặng cho các chị em. Điều này không chỉ giúp giữ gìn môi trường mà còn góp phần hạn chế sử dụng túi nilon và giảm lượng rác thải nhựa. Hội LHPN xã mong rằng việc sử dụng túi giấy sẽ lan tỏa rộng khắp và được ứng dụng rộng rãi trong các hoạt động của cộng đồng, góp phần vào sự bảo vệ môi trường và giảm thiểu ô nhiễm nhựa.

Anh-tin-bai

Hình 4. Mô hình đã sử dụng túi giấy dễ phân hủy, thân thiện với môi trường để đựng áo dài tặng cho các chị em

Trong dịp này Hội đã tặng 07 phần quà cho Ban quản lý mô hình, và 03 bộ áo dài từ mô hình cho các chị hội viên, phụ nữ đến tham quan mô hình.

Anh-tin-bai

Hình 5. Bà Trần Kim Loan - Chủ tịch Hội LHPN xã tặng quà cho Ban quản lý mô hình

Anh-tin-bai

Hình 6. Bà Trần Kim Loan - Chủ tịch Hội LHPN xã tặng quà cho các chị hội viên, phụ nữ đến tham quan mô hình.

Anh-tin-bai

Hình 7. Các dì các chị hội viên phụ nữ đang lựa chọn cho mình những chiếc áo dài yêu thương từ mô hình.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh